Máy hút chân không sát da

● Đăng tin ngay không cần phải đăng ký
● Có thể đăng nhập bằng bất kỳ Gmail nào
● Bạn đã hiểu và bắt đầu đăng tin mới
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

- Click vào nút Bắt đầu đăng tin

- Đăng nhập vào một Gmail bất kỳ


- Chèn tiêu đề tin và nội dung bài viết


- Thêm tệp ảnh và bấm nút Gửi


- Quay về trang chủ, xem tin đã được đăng

Quý khách đang xem bài viết trên nhà đất Cần Thơ chấm nét. Website đăng tin nhà đất không cần đăng ký tài khoản. Máy hút chân không sát da.
Máy hút chân không sát da hay được gọi là máy hút sát da skinpack và hay gọi tắt là máy hút sát da. Máy hút sát da do Old Rivers Furukawa Nhật Bản chế tạo được Tân Tiến phân phối và bảo hành tại Việt Nam. Old Rivers Furukawa là thương hiệu thiết bị đóng gói hàng đầu tại Nhật Bản, máy được chế tạo với 3 dòng: Máy hút sát da HI-750, máy hút sát da HI-750II và máy hút sát da HI-750IS. Cả ba dòng máy hút sát da này đều sử dụng bơm hút chân không Busch của Đức. Hoạt động của máy hút sát da: Sản phẩm được xếp lên khay hoặc một loại màng, cho vào khoang hút phủ màng hút sát da (Skin film) lên sản phẩm, đóng nắp máy lại bộ phận gia nhiệt làm màng hút sát da mềm ra, bơm hút chân không hút hết không khí ra ngoài màng sẽ ôm chặt vào sản phẩm một cách nhẹ nhàng, sản phẩm được giữ nguyên hình dạng thẩm mỹ cao. Máy hút sát da thường được sử dụng trong nhà máy chế biến thủy sản, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy chế tạo linh kiện điện tử. Công Ty TNHH Máy và Thiết Bị Tân Tiến www.congnghetantien.vn.

Link ảnh: https://drive.google.com/open?id=1J2RFxvyfWp8h-upLvJ_XtSvvs8wJvjWQ.

Ghi chú: Nội dung bài viết này thuộc về người đăng tin.
Cảm ơn quý khách đã truy cập website nhà đất cần thơ chấm nét. Nếu sản phẩm vẫn chưa phù hợp, hãy tìm sản phẩm khác bằng chức năng tìm kiếm.

Facebook Chia sẻ Zalo Facebook Copy Link Bài
Cùng địa phương:
Cùng khoảng giá: